Monday 20 December 2021

ಆನೆ ಬಂತಾನೆ ಬಂತಾನೆ ಬಂತಮ್ಮಮ್ಮ ankita prasannavenkata AANE BANTAANE BANTAANE BANTAMMA






On Krishna

ಪ್ರಸನ್ನ ವೆಂಕಟದಾಸರು

ಆನೆ ಬಂತಾನೆ ಬಂತಾನೆ ಬಂತಮ್ಮಮ್ಮ
ದಾನವ ಕದಳಿಯಕಾನನ ಮುರಿಯುತ              ||ಪ||

ಗುಂಗುರುಗುರುಳ ನೀಲಾಂಗ ಚೆಲ್ವಾನೆ
ಕಂಗಳಿಗೊಳೆವ ವ್ಯಾಂಘ್ರಾಗುಳಿ ಆನೆ
ಬಂಗಾರದಣುಗಂಟೆ ಶೃಂಗಾರದಾನೆ
ಮಂಗಳ ತಿಲಕದ ರಂಗನೆಂಬಾನೆ                    ||೧||

ಕೆಳದಿ ಗೋಪಿಯರೊಳು ಗೆಳೆತನದಾನೆ
ಸುಲಭದಿಂದಲಿಯುವ ಎಳೆಮರಿ ಆನೆ
ಘಲಿರುಘಲಿರುರವದಿ ನಲಿದಾಡೋ ಆನೆ
ಮಲೆತವರೆದೆಮ್ಯಾಲೆ ತುಳಿದಾಡೋ ಆನೆ         ||೨||

ನಳಿನಜಭವರಿಗೆ ಸಿಲುಕದ ಆನೆ
ಒಲವಿಂದ ಭಕುತರ ಸಲಹುವ ಆನೆ
ಹಲವು ಕವಿಗಳೀಗೆ ನಿಲುಕದ ಆನೆ
ಬಲ ಪ್ರಸನ್ವೆಂಕಟ ನಿಲಯನೆಂಬಾನೆ               ||೩||
***

Ane bantane bantane bantamma |
Danava kadaliya kanana muriyuta ||

Gungurugula nilanga chelvane
Kangalige holiyuva vyagranguli ane |
Bangaradanugunte srungaradane
Mangalatilaka ranganembane ||1||

Keladigopiyorolu geletanadane
Sulabadindoliyuva ele mari ane |
Galirugaliru ravadi nalidado ane
Maretavaredemyale nalidado ane ||2||

Nalinajabhavarige silukada ane
Olavinda bhakutara salahuva ane |
Halavu kavigalige silukada ane
Bana prasannavenkatanilaya nembane ||3||
***

pallavi

ane bantane bantane bantamma

anupallavi

danava kadaliya kanana muriyuta

caraNam 1

gungurugula nilanga celvane kangalige holiyuva vyagranguli ane
bangaradanugunte srungaradane mangalatilaka ranganembane

caraNam 2

keladigopiyorolu geletanadane sulabadindoliyuva ele mari ane
galirugaliru ravadi nalidado ane maretavaredemyale nalidado ane

caraNam 3

nalinajabhavarige silukada ane olavinda bhakutara salahuva ane
halavu kavigalige silukada ane bana prasanvenkatanilaya nembane
***

ane bantane batane bantamma l
danava kadaliya kanana muriyuta ll

gungurugula nilanga chelvane
kangalige holiyuva vyagranguli ane l
bangaradanugunte srungaradane
mangalatilaka ranganembane ll

keladigopiyorolu geletanadane
sulabadindoliyuva ele mari ane l
galirugaliru ravadi nalidado ane
maretavaredemyale nalidado ane ll

nalinajabhavarige silukada ane
olavinda bhakutara salahuva ane l
halavu kavigalige silukada ane
bana prasanvenkatanilaya nembane ll
***

No comments:

Post a Comment