Saturday, 4 December 2021

ಇದಿರ‍್ಯಾರೋ ಗುರುವೆ ಸಮರ್ಯಾರೋ ankita venkata vittala IDIRYAARO GURUVE SAMARYAARO VADIRAJA STUTIH



kruti by ವೆಂಕಟೇಶವಿಟ್ಠಲ ದಾಸರು venkatesha vittala dasaru

ವಾದಿರಾಜರ ಸ್ತೋತ್ರ

ಇದಿರ‍್ಯಾರೋ || ಗುರುವೇ ಸಮರ‍್ಯಾರೋ

ಶ್ರೀಹಯವದನನ ಪಾದಪ್ರಿಯ ವಾದಿರಾಜ || ಪ ||


ಸಿರಿನಿಲಯನ ಗುಣಗಳ ಸ್ಮರಿಸುತ, ಗುರು

ಮಧ್ವ ಮುನಿಪನ ಮಹಿಮೆಯ ಪೊಗಳುತ ||

ನೆರೆದಿದ್ದ ಮಾಯಿಮತಕರಿಗಳ ಶಿರವನು |

ಭರದಿ ಭೇದಿಪ ಬಲಿ ವಿಭುದ ಕೇಸರಿಯೆ || ೧ ||


ಹರಿ ತತ್ವ ಸಾರ, ಸಜ್ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿಯದೆ |

ಪರಿಪರಿ ಕುಸಮಯತಮ ಕವಿಯಲುನೀ ||

ಸರಸ ಭಾರತಿ ಮೊದಲಾದ ಗ್ರಂಥಗಳನು |

ವಿರಚಿಸಿ ತಮಹರಿಸಿದ ದಿನಕರನೇ || ೨ ||


ಸೋದೆಯಪುರದಲ್ಲಿರುವ ಶ್ರೀ ಹಯವದನನ |

ಮೋದದಿ ಭಜಿಸುತ ಈ ಧರೆಯೊಳ್ |

ಪೂರ್ಣಬೋಧ ತೀರ್ಥರ ಪಾದಸೇವಕರಿಗೆ |

ಆಧಾರ ಮಾಳ್ಪ ಯತಿಕುಲ ಶಿರೋಮಣಿಯೇ || ೩ ||


ಮುದ್ದು ಲಕ್ಷ್ಮೀಶ ವೆಂಕಟ ವಿಠಲನ |

ಹೊದ್ದಿದ ಭಕ್ತರ ಸಂತಾಪ ಕಳೆಯುತ ||

ಮಧ್ವ ಮುನಿಯ ಮತ ದುಗ್ಧ ವಾರಿಧಿಯೊಳು |

ಉದ್ಭವಿಸಿದ ಪೂರ್ಣಶುದ್ಧ ಚಂದ್ರಮನೇ || ೪ ||

***


idiRr^yaarO || guruvE samaRr^yaarO

shrIhayavadanana paadapriya vaadiraaja || pa ||


sirinilayana guNagaLa smarisuta, guru

madhva munipana mahimeya pogaLuta ||

neredidda maayimatakarigaLa shiravanu |

bharadi bhEdipa bali vibhuda kEsariye || 1 ||


hari tatva saara, sajjanarige tiLiyade |

paripari kusamayatama kaviyalunI ||

sarasa bhaarati modalaada graMthagaLanu |

viracisi tamaharisida dinakaranE || 2 ||


sOdeyapuradalliruva shrI hayavadanana |

mOdadi bhajisuta I dhareyoL |

pUrNabOdha tIrthara paadasEvakarige |

Adhaara maaLpa yatikula shirOmaNiyE || 3 ||


muddu lakShmIsha veMkaTa viThalana |

hoddida bhaktara saMtaapa kaLeyuta ||

madhva muniya mata dugdha vaaridhiyoLu |

udbhavisida pUrNashuddha caMdramanE || 4 ||

***

ಇದಿರ್ಯಾರೋ ಗುರುವೆ ಸಮರ್ಯಾರೋ ಶ್ರೀ ಹಯವದನ ಪದ ಪ್ರಿಯ ವಾದಿರಾಜ ಪ


ಸಿರಿನಿಲಯನ ಗುಣಗಳ ಸ್ಮರಿಸುತಗುರು ಮಧ್ವ ಮುನಿಪನ ಮಹಿಮೆಯ ಪೊಗಳುತನೆರೆದಿದ್ದ ಮಾಯ್ಮದ ಕರಿಗಳ ಶಿರವನುಭರದಿ ಛೇದಿಪ ಬಲಿ ವಿಬುಧ ಕೇಸರಿಯೆ 1


ಹರಿ ತತ್ತ್ವ ಸಾರ ಸಜ್ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿಯದೇಪರಿಪರಿ ಕುಸಮಯ ತಮ ಕವಿಯಲು ನೀಸರಸ ಭಾರತಿ ಮೊದಲಾದ ಗ್ರಂಥಗಳನುವಿರಚಿಸಿ ತಮ ಹರಿಸಿದ ದಿನಕರನೇ 2


ಸೋದೆಯ ಪುರದಲ್ಲಿರುವ ಹಯವದನನಮೋದದಿ ಭಜಿಸುತ ಈ ಧರೆಯೊಳ್ ಪೂರ್ಣಬೋಧ ತೀರ್ಥರ ಪಾದಸೇವಕರಿಗೆಆದರ ಮಾಳ್ಪ ಯತಿಕುಲ ಶಿರೋಮಣಿಯೇ 3


ಮುದ್ದು ಲಕ್ಷ್ಮೀಶ ವೆಂಕಟ ವಿಠ್ಠಲನಹೊದ್ದಿದ ಭಕ್ತರ ಸಂತಾಪ ಕಳೆಯುತ ಮಧ್ವಮುನಿಯ ಮತ ದುಗ್ಧವಾರಿಧಿಯೊಳುಉದ್ಭವಿಸಿದ ಪೂರ್ಣ ಶುದ್ಧ ಚಂದ್ರಮನೇ 4

***


No comments:

Post a Comment